100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập và ham đọc sách của các bạn sinh viên, Trung tâm đã xây dựng Tủ sách FTAC bao gồm: Tủ sách giáo trình và Tủ sách online, với hy vọng đây sẽ là nguồn kiến thức và thông tin hữu ích cho việc học tập và công việc của các bạn.

Với Tủ sách giáo trình, Trung tâm tổ chức Book Bicycle - một chương trình tặng - mượn sách giáo trình đã dần trở nên quen thuộc với các bạn sinh viên. Nếu các bạn có nhu cầu tặng hoặc mượn sách, hãy xem chi tiết tại đây

Với Tủ sách online, Fanpage Kết nối sinh viên Ngoại Thương sẽ chia sẻ đến các bạn mỗi tháng một cuốn sách, nếu sau khi đọc nội dung cuốn sách, các bạn cảm thấy nó phù hợp với mình, hãy mua sách giấy về đọc các bạn nhé. Cầm một cuốn sách mới trên tay, chắc chắn bạn sẽ thích thú cái cảm giác được thưởng thức sách: ngắm nghía cái bìa sách, mân mê cái gáy sách, hít hà cái mùi thơm rất riêng của giấy và tiếng loẹt xoẹt lật từng trang sách nữa. Bên cạnh đó, mỗi chúng ta cần tôn trọng quyền tác giả của cuốn sách và rèn luyện cho bản thân một văn hóa đọc tốt đẹp. Vì vậy, các bạn nên sử dụng ebook và sách giấy một cách phù hợp.

Trung tâm rất mong nhận được sự chung tay của các bạn trong quá trình xây dựng Tủ sách  FTAC để mở rộng giá trị của những cuốn sách đến tất cả mọi người. Mỗi cuốn sách là một nguồn tri thức và tri thức chỉ thực sự có nghĩa khi chúng ta biết sẻ chia.

 

Cuốn sách đầu tiên Trung tâm quyết định chia sẻ đến các bạn đó là 100 Ý TƯỞNG BÁN HÀNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Thành công trong công việc bán hàng có thể chắc chắn hơn nếu bạn du nhập cách tiếp cận tích cực, hiểu cách vận hành của cách tiếp thị đó, và triển khai đúng kỹ thuật theo đúng cách. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn một nguồn hỗ trợ cho quá trình không ngừng phân tích và một đánh giá cần thiết cho việc tạo ra thế mạnh bán hàng. Sẽ khơi dậy cho bạn sự hứng khởi, giúp bạn có những phương pháp làm việc linh hoạt, kích thích những tư duy mới mẻ, dẫn đến những hành động và những thay đổi lớn. Có thể nói, đọc cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại giống như việc bạn lướt web và đọc được những bài báo và những kinh nghiệm bán hàng bổ ích, cuốn sách như một sự tổng hợp những thông tin và kinh nghiệm có chọn lọc để giúp người đọc từ đó có cái nhìn rõ ràng và trau dồi sự hiểu biết tốt hơn trong lĩnh vực bán hàng.

Download tài liệu tại đây

Liên hệ:

Ban Điều hành Dự án Kết nối sinh viên Ngoại Thương

Phòng 103 dãy nhà A, Đại học Ngoại thương TP. HCM

Hotline: 0982 971 379 (Ms.Thu) | 0166 873 7677 (Ms.Trang)

Website: www.icccftu.vn | Facebook: ketnoisinhvienngoaithuong

Tags:

Bình luận